HotLine: 097.242.92.62

150 Trần Bình Trọng, P.Phú Thọ Hòa, Tp.Thủ Dầu Một

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Các công dụng mà bột đậu đỏ mang lại

Làm đẹp từ bột đậu đỏ, bạn đã biết chưa


Thời xưa đậu đỏ chỉ được dùng như một loại thực phẩm. Nhờ khoa học tiến bộ chúng ta cũng biết trong bột đậu đỏ chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin C, B1, B6, sắt và chất xơ.

Các chất chống oxy hóa có trong bột đậu đỏ nguyên chất giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm khuẩn, hạn chế sự phát sinh mụn, làm căng da và điều không thể bỏ qua là có thể làm giảm quá trình lão hóa.
Đậu đỏ

Nói đến các loại vitamin có trong bột đậu đỏ chúng ta cũng biết vitamin E,C có thể làm cho làn da trắng dần lên, bảo vệ da trước tác động của các tia có hại cho da trong ánh nắng mặt trời, kiềm hãm sự phát tán sắc tố làm nên sạm da. Đối với vitamin B1 và B6 giúp chúng ta chống lại các vi khuản gây nên bệnh cảm, tăng cường sự miễn dịch, tăng cường thể lực, B6 còn giúp cải thiện làn da khỏe mạnh.

Bột đậu đỏ dưỡng da


Riêng về hàm lượng sắt có trong bột đậu đỏ nguyên chất giúp máu lưu thông điều hòa hơn. Bên cạnh đó chất xơ làm giảm phần nhiều choltestrol trong máu.

Tóm lại công dụng của bột đậu đỏ:

- Tẩy tế bào chết trên da giúp da sáng dần lên
- Se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da dần mịn màng
- Giúp giảm cân hiệu quả
- Làm tăng kích thước vòng một cho các chị em phụ nữ

Để được hướng dẫn chi tiết các bước dùng bột đậu đỏ để có tác dụng như mong muốn, hãy tham khảo các bài viết tiếp theo nhé. Ngoài ra để làm đẹp các chị em phụ nữ cũng có thể dùng bột trà xanh, để biết công dụng của bột trà xanh tham khảo tại đây: Bột trà xanh với công dụng tuyệt vời

Chúc các bạn có thân hình hoàn hỏa, làn da hoàn mỹ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét