HotLine: 097.242.92.62

150 Trần Bình Trọng, P.Phú Thọ Hòa, Tp.Thủ Dầu Một

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Bột trà xanh với công dụng tuyệt vời

Bột trà xanh với công dụng tuyệt vời


Bột trà xanh trong cuộc sống hiện nay được mọi người biết đến với nhiều công dụng khác nhau từ làm thực phẩm đến chăm sóc da làm đẹp. Để biết rõ hơn về thành phần có trong bột trà xanh chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.Các thành phần trong bột trà xanh

Thành phần trong bột trà xanh

Công dụng của bột trà xanh:
- Khả năng kháng khuẩn: Chất catechin có trong bột trà xanh có siêu khả năng tiêu diệt tất cả vi khuẩn làm hỏng thức ăn. Khoa học đã chứng minh được chất catechin có thể giết chết hơn 10 vạn vi khuẩn ecoli trong khoảng thời gian chưa đến 5 tiếng đồng hồ.
- Làm thực phẩm: Bột trà xanh có thể dùng làm nguyên liệu các loại bánh, các loại nước uống. Bạn nên thử và cảm nhận hương vị của các loại bánh trà xanh nhé
Bánh trà xanh
- Làm giảm nguy cơ ung thư: Trong trà xanh có cafein và theophyllin giúp kích thích các dây thần kinh trên não bộ, lưu thông máu lên não, điều hòa xung nhịp của quả tim. Chất catechin có trong bột trà xanh có tác dụng làm giảm khả năng ung thư, làm teo dần kích thước của các khối u, điều hòa lượng đường huyết một cách hiệu quả.
- Làm đẹp với bột trà xanh:  Công dụng tuyệt vời từ bột trà xanh đó là dùng làm đẹp. Bột trà xanh có tác dụng tẩy tế bào chết, sẽ khít lỗ chân lông, chống lão hóa, trắng da, mịn da. Đây là loại mỹ phẩm 100% từ thiên nhiên, an toàn cho tất cả chị em phụ nữ.

Mặt nạ bột trà xanh
Hãy cùng Phái Đẹp 365 thực hiện ước mơ có làn da trắng sáng, tươi tắn với Bột trà xanh nguyên chất bạn nhé!

Xem thêm>> Các công cụng mà bột đậu đỏ mang lại

2 nhận xét: