HotLine: 097.242.92.62

150 Trần Bình Trọng, P.Phú Thọ Hòa, Tp.Thủ Dầu Một

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nhận biết bột cám gạo nguyên chất

Cách nhận biết bột cám gạo nguyên chất và bột cám gạo có pha tạp chất 

Bột cám gạo

Để có một làn da dáng mịn người xưa đã dùng nước vo gạo để rửa mặt, tắm toàn thân, bạn đã biết điều này chưa. Trong thế kỉ 21 hiện nay để tránh gặp tại hại từ các loại kem dưỡng trắng trôi nổi trên thị trường thì nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến cách chăm sóc da nhờ bột cám gạo. 100% từ tự nhiên, không chất hóa học ăn mòn da, bột cám gạo đã giữ được lòng tin từ phái đẹp.


Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều cá nhân hay kể cả doanh nghiệp nhằm lợi nhuận lên hàng đầu đã dùng mọi cách thức để có lợi nhuận cao, bột cám gạo đã bị pha tạp chất như bột mì, chất tạo hương...Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng Phái Đẹp 365 tìm hiểu cách nhận biết bột cám gạo nguyên chất các bạn nhé.

Cám gạo là gì?


Cám gạo là lớp cám mỏng bên ngoài hạt gạo, thông thường 1kg gạo chúng ta chỉ thu được khoảng 200gr càm gạo mà thôi. Nhờ có chứa nhiều vitamin E nên bột cám gạo này rất tốt cho chăm sóc da các bạn nhé.

Đặc điểm của bột cám gạo nguyên chất:


- Rất mịn, chúng ta có thể cảm nhận được bằng tay nhé
- Có màu vàng nâu nhạt, không phải trắng tinh như bột mì
- Mùi hương thơm nhẹ, không thơm nồng, không hắc.
Bột cám gạo nguyên chất

Một số công dụng của bột cám gạo:

- Tẩy tế bào chết trên da vô cùng hiệu quả
- Có thể dùng để dưỡng da, tắm trắng với nhiều cách pha trộn với những nguyên liệu thiên nhiên khác nhau. Để biết nhiều cách pha trộn mang lại hiểu quả khác nhau các bạn tham khảo thêm nhé.

Xem thêm: Công dụng của bột trà xanh

Mặt nạ bột cám gạo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét